Sim Điện Thoại Hàn Quốc

Sim Hàn Quốc là một loại SIM điện thoại di động được sử dụng trong các mạng di động ở Hàn Quốc. Các nhà cung cấp mạng di động lớn nhất ở Hàn Quốc bao gồm SK Telecom, KT telecom và LG Uplus.

Khi sử dụng SIM Hàn Quốc, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ điện thoại di động tốt và phổ biến nhất ở Hàn Quốc, bao gồm cả cuộc gọi, tin nhắn văn bản và dịch vụ truy cập Internet hoàn toàn không hạn chế, không phát sinh thoải mái sử dụng. Gói dịch vụ nhà mạng mà chúng tôi muốn nói tới đây là gói siêu vip pro. Khuyến mại cực kỳ ngon bổ rẻ. Gói 36.3k won trên tháng mà 3 tháng chỉ còn có 50k won cho 3 tháng sử dụng. Ngoài ra Hỗ trợ anh chị chuyển từ hộ chiếu sang sim và từ sim sang hộ chiếu hoàn toàn miễn phí.

Vậy những ai nên chuyển từ hộ chiếu sang sim? Mình trả lời các bạn là: Những người vừa đến hàn quốc chưa có chứng minh thư thì đăng ký bằng hộ chiếu. để muốn sử dụng được thêm các tính năng tài chính như coupang, naver, sam sung thì cần chuyển sang chứng minh thư… để được hỗ trợ kích hoạt

Vậy còn những ai muốn chuyển từ Chứng minh thư sang hộ chiếu? Mình cũng xin trả lời là: Những người chuẩn bị hết hạn cư trú muốn giũ số đó dùng mãi mãi thì nên chuyển sang hộ chiếu. Mà dịch vụ này chỉ có Kim Korea Mobile hoặc các đại lý cửa hàng vệ tinh của Kim Korea Mobile mới có thể thực hiện.

Khách hàng nào đã có sim sau 3 tháng muốn đổi sang gói cước thấp hơn mà dùng thoải mái liên hệ cho kim korea mobile nhé. Chúng tôi hỗ trợ các bạn chuyển sang gói cước chỉ 11k/ tháng đến 25k/ tháng mà không phát sinh gì.
Ngoài ra chúng tôi hỗ trợ làm sim chính chủ cho anh em bất hợp pháp

Để sử dụng SIM Hàn Quốc, bạn cần có một điện thoại di động đã được giải mã quốc tế và tương thích với mạng ở Hàn Quốc. Hoặc nếu chưa có bạn có thể liên hệ trực tiếp với Kim Korea Mobile để được hỗ trợ tư vấn. Tât cả các dòng điện thoại tại Kim Korea Mobile có sẵn không phải chờ đợi lâu. Các uu đãi và bảo hành uy tín tận tình, tận tâm. Ngoài ra chúng tôi có đủ các loại điện thoại, máy tính, đồng hồ, tai nghe… Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 010.2338.8899  hoặc panpage kim korea mobile hoặc web site Kim Korea mobile.com để biết thêm chi tiết.  Xin cảm ơn quý khách hàng luôn ủng hộ.

Cart
  • No products in the cart.